Máy bắn tia lửa điện Excetek ED30Z-50Z

Excetek SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Bạc đạn đỡ các trục vít me có tải trọng lớn;
  • Độ dịch chuyển các trục được tính toán chính xác;
  • Tự động định vị, di chuyển bàn máy nhanh đến vị trí yêu cầu
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Kích thước bàn máy 600 x 300 mm
Hành trình X/Y/Z 300x200x200 mm
Dung tích dầu 350 lít
Trọng lượng tấm lớn nhất 550 kg
Khoảng cách từ đầu điện cực đến bàn làm việc 160~510 mm
Kích thước phôi tối đa 800 x 480 x 290 mm
Hành trình trục U 200 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy bắn tia lửa điện Excetek ED30Z-50Z thương hiệu EXCETEK thành lập năm 2006 chuyên sản xuất các dòng máy cắt dây EDM khác nhau (Máy cắt điện). EXCETEK luôn cung cấp ra thị trường các máy EDM tốt nhất và các phụ kiện cho máy tốt nhất đáp ứng các tiêu chuẩn ISO quốc tế.

1. Ưu điểm máy bắn tia lửa điện Excetek ED30Z-50Z

Máy bắn tia lửa điện Excetek ED30Z-50Z hay được gọi là máy cắt điện có hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng nhờ màn hình TFT 15 inch. Các cơ sở dữ liệu sẽ được lưu trữ trong bộ điều khiển, chỉ cần nhập vật liệu điện cực, kích thước điện cực, độ sâu xói mòn là máy có thể tự động tính toán các điều kiện để thực hiện chế độ gia công theo yêu cầu mà người sử dụng không cần phải thực hiện bất kỳ một thao tác nào bằng tay.

he-thong-dieu-khien

Hệ thống điều khiển

Mạch phát tia lửa Mosfet ít mài mòn và mạch ăn mòn nhanh có thể đạt được bề mặt siêu mịn để đánh bóng tối thiểu. Máy phát điện Exceteks EDM sử dụng thiết kế mô-đun phía trước và sau cho phép dễ dàng kiểm tra chức năng của từng mạch, mỗi mạch có cầu chì bảo vệ riêng, cung cấp khả năng kiểm tra dễ dàng nếu phát sinh vấn đề. Thiết kế mô-đun làm cho việc trao đổi PCB trở nên đơn giản.

Excetek ED30Z-50Z sử dụng thiết kế mô-đun lắp ráp mặt trước và mặt sau, chức năng của mạch rõ ràng, mỗi mạch có cầu chì bảo vệ, dễ dàng kiểm tra bảo trì và trao đổi PCB, cung cấp cho người dùng chất lượng dịch vụ đơn giản và nhanh chóng. Hệ thống luồng nhiệt kép riêng biệt trước và sau, linh kiện nóng và mạch lạnh tách biệt, linh kiện điện tử, tản nhiệt đầy đủ giúp máy hoạt động ổn định, gần như bằng không bảo trì.

2. Nguyên lý hoạt động của máy bắn tia lửa điện

Máy bắn tia lửa điện Excetek ED30Z-50Z có trục dẫn hướng L/M và ốc vít bi đôi. Sừ dụng động cơ servo  cho tất cả 3 trục (X, Y, Z). Khuôn đúc đặc biệt để tăng cường độ bền

Khi sử dụng máy bắn tia lửa điện để gia công cho phép làm sạch chip bằng tốc độ cao, ổn định gờ, gân và vòi bắn tia điện trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm được gia công

Máy bắn tia lửa điện Excetek hoạt động do các cation và electron tự do tích tụ trong trường và nhanh chóng tạo thành một kênh dẫn ion hóa và một dòng điện được hình thành giữa hai tấm. Dẫn đến nhiều va chạm giữa các hạt, tạo thành một vùng plasma và nhanh chóng tăng lên nhiệt độ cao từ 8.000 đến 12.000 độ, làm tan chảy một số vật liệu ngay lập tức trên bề mặt của hai dây dẫn, đồng thời tạo thành bong bóng do hóa hơi của điện cực và chất lỏng điện môi. Sau đó, dòng điện bị gián đoạn và nhiệt độ đột ngột giảm xuống, làm cho bong bóng chảy vào bên trong. Năng lượng được tạo ra ném vật liệu hòa tan ra khỏi miệng núi lửa, sau đó vật liệu bị ăn mòn trở lại vào một quả cầu nhỏ trong chất lỏng điện môi và được thải ra bởi chất lỏng điện môi. Thông qua giám sát và điều khiển NC, cơ chế servo thực hiện tính đồng nhất của hiện tượng phóng điện, để sản phẩm được xử lý trở thành sản phẩm có độ chính xác về kích thước và hình dạng mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý