Máy dập thân H 2 trục khuỷu Aida NS2-3000(1)

AIDA SKU:
8 Tỷ 900 Triệu
  • Khung bằng thép nguyên khối hoạt động ổn định, không bị rung lắc;
  • Hệ thống bôi trơn cưỡng bức giúp dập giảm thiểu biến dạng nhiệt;
  • Khung sườn thẳng, độ cứng cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung khi dập.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Công suất động cơ chính 37 kW
Lực dập 300 ton
Độ mở khuôn 600 mm
Khoảng điều chỉnh bàn trên 130 mm
Kích thước bàn trên (LR x FB) 2400x900 mm
Kích thước bàn dưới (LR x FB) 2600x1200 mm
Tần số dập 20~50
Hành trình ép 200 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy dập thân H 2 trục khuỷu Aida NS2-3000(1) là dòng máy mới của Aida được cải tiến về  mẫu mã và công dụng so với các dòng máy dập thông thường. Bằng việc sử đụng dộng cơ servo giúp tạo ra momen lớn, đảm bảo lực dập tối đa ngay cả ở tốc độ thấp. Aida NS2-3000(1) có khả năng cân bằng tốt, dập được nhiều biên dạng khác nhau với độ chính xác micro/inch đáp ứng yêu cầu của tất cả các dạng tạo hình, uốn, dập nổi, dập theo biên dạng phức tạp đồng thời vẫn đảm bảo năng suất cao.

1. Đặc điểm máy dập thân H 2 trục khuỷu Aida NS2-3000(1)

Aida NS2-3000(1) còn được gọi là máy dập thủy lực hai vị trí có khung bằng thép nguyên khối giúp máy hoạt động ổn định, không bị rung lắc trong suốt quá trình làm việc được sản xuất bởi AIDA Engineering Malaysia với công suất lớn, tích hợp hệ thống bôi trơn tuần hoàn cưỡng bức, có các tính năng thân thiện với môi trường và giúp máy dập kim loại thực hiện dập chính xác cao.

Dựa vào kiểu dáng, Aida NS2-3000(1) là loại máy dập kiểu 2 trục có bộ phận truyền động nằm hai phía của thân máy, hai tay biên máy mang cùng 1 đầu trượt và nằm ngoài gối đỡ của thân máy, gọi là thân máy có trục công xôn.

Máy dập thân H 2 trục khuỷu Aida NS2-3000(1) hoạt động thông qua bộ truyền đai cuaro của động cơ kéo chuyển động cho trục quay, cặp bánh răng ăn khớp với bánh răng lắp ở đầu trục khuỷu. Khi đóng ly hợp lực truyền động của động cơ làm trục khuỷu quay, thông qua cơ cấu tay biên hay còn gọi là tay quay làm cho đầu búa trượt chuyển động tịnh tiến lên xuống trong hành trình S (2 lần bán kính má khuỷu) để thực hiện chu trình dập. Đe phía dưới được lắp trên bệ nghiêng và có thể điều chỉnh được vị trí ăn khớp của khuôn trên và khuôn dưới.

Aida NS2-3000

Máy dập thân H 2 trục khuỷu Aida NS2-3000(1)

Hệ thống bôi trơn cưỡng bức trên ổ trục ép thẳng NS2, ổ trục và thanh dẫn hướng trượt được thực hiện thông qua việc sử dụng hệ thống bôi trơn tuần hoàn. Với hệ thống này, việc dập có độ chính xác cao có thể do giảm thiểu biến dạng nhiệt của khung ép. Hệ thống này được giới thiệu với các ổ trục tay quay và các thanh dẫn trượt, cải thiện khả năng lặp lại tâm chết của đáy bằng cách giảm thiểu sự giãn nở nhiệt của khung ép. Năng suất cao hơn đạt được với SPM tối đa tăng lên 10% 

Aida NS2-3000 khi làm việc có độ rung thấp, năng lượng và dầu trong quá trình tạo hình kim loại là một phần quan trọng trong việc hướng tới thiết kế máy ép thân thiện với môi trường. Máy dập Aida series NS2 có khung sườn thẳng có độ cứng cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung khi dập. Một động cơ biến tần mới được sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, hệ thống bôi trơn tuần hoàn cưỡng bức tiêu chuẩn cải thiện môi trường làm việc.

Aida NS2-3000 có khung ép mặt thẳng đơn giản để kéo dài khung hình tối thiểu. Loại con dấu kim loại độc đáo của AIDA Bảo vệ quá tải thủy lực (HOLP) kích hoạt ngay lập tức, bảo vệ máy ép và dụng cụ, và nó tự động đặt lại. Các thanh dẫn hướng trượt có chiều dài đầy đủ cung cấp hiệu suất ép cao có khả năng chịu tải lệch tâm, đảm bảo độ chính xác cao ở tâm đáy, tạo hình kim loại có giá trị gia tăng cao và kéo dài tuổi thọ khuôn.

Hệ thống máy dập Aida

Hệ thống máy dập Aida series NS2-3000


2. Điểm nổi bật của máy dập Aida Series NS2 

Máy dập thân H hai trục khủy Aida có động cơ tốc độ thay đổi, chỉ báo góc quay kỹ thuật số và chiều cao khuôn. Ngoài ra Aida series NS2-3000 còn có:

  • Hộp operaton hai tay (chân đế chữ T)
  • Công tắc hẹn giờ (4 kênh dự phòng
  • Đồng hồ giờ (6 chữ số) 1 đơn vị
  • Bộ đếm đặt trước (6 chữ số) 3 đơn vị
  • Bộ đếm bảo trì (8 chữ số) 1 chiếc

Bảng điều khiển chính (loại màn hình bảng điều khiển cảm ứng) của Aida NS2-3000 điều chỉnh trượt bằng động cơ, cài đặt áp suất thấp HOLP

Máy dập thân H có khả năng xử lý nhiều việc hơn như tháo lắp vòng bi, bánh răng hay các chi tiết tương tự.....

Máy dập thân H Aida

Máy dập thân H hai trục khủy Aida NS2-3000

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý