Máy dập thân H đơn Chin Fong SC160

CHIN FONG SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Khung chữ H hàn nguyên khối cứng vững hơn khung chữ C;
  • Giảm tối đa độ võng, tăng độ chính xác khi dập;
  • Đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau trong ngành dập.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Công suất động cơ chính 15x4 kW
Lực dập 160 ton
Hành trình gia công 130 mm
Độ mở khuôn 700 mm
Khoảng điều chỉnh bàn trên 100 mm
Tần số dập 40-85s.p.m
Kích thước bàn gá trên 630x510 mm
Kích thước bàn gá dưới 1000x5100 mm

Chi tiết sản phẩm

Chin Fong là một trong 10 thương hiệu sản xuất máy gia công định hình nổi tiếng Châu Á và Thế Giới. Các dong sản phẩm của Chin Fong được sử dụng khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Úc, các quốc gia Đông Nam Á bởi các máy của thương hiệu này đều có chất lượng tốt, độ chính xác khi gia công đạt tiêu chuẩn, độ bền tối ưu...Hàng loạt dòng sản phẩm của Chin Fong đáp ứng các yêu cầu từ vài chục tấn tới 2000, 3000 tấn, từ tốc độ dập vài chục lần/phút tới 400 lần/phút. Đặc biệt máy dập thân H đơn Chin Fong SC160 là dòng máy đạt được tiêu chuẩn châu Âu (CE).

1. Ưu điểm máy dập thân H đơn Chin Fong SC160

Máy dập thân H đơn Chin Fong SC160 là loại máy được nhà sản xuất sử dụng thép khối đúc thành nên khung của nó cững vững hơn so với các dòng khung máy kiểu chữ C. Đây được xem như là ưu điểm tuyệt vời nhất của dòng máy dập thân H đơn.

Cấu hình chính của dòng Chin Fong SC được gia cố để giảm thiểu độ lệch từ đó giúp tăng độ chính xác trong tất cả các quá trình dập và kéo dài tuổi thọ của khuôn. 

Chin Fong SC160 có khung hàn một mảnh nặng được giảm bớt độ lệch và đứng vững chắc để phù hợp với các ứng dụng dập khác nhau.

Chin Fong SC160

Cấu trúc máy dập thân H đơn Chin Fong SC160

Máy dập Chin Fong giải pháp tiết kiệm, giảm chấn động và tiếng ồn trong quá trình làm việc. Bàn ép được đúc nguyên khối nên khi làm việc đạt độ bền vững, giảm thiểu sự biến dạng về góc và dễ dàng vận hành cho người sử dụng nhờ bảng điều khiển thân thiện với người dùng.

Loại máy dập trục khủy thân H đơn có khả năng chịu được tải lệch tâm, dễ dàng kết nối với thiết bị tự động dập khác nhau.Nhờ hệ thống phanh và ly hợp loại ướt cho hiệu suất làm việc cao, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất.

Khung máy máy dập thân Chin Fong SC160 cứng chắc và độ bền tốt cũng là ưu điểm tốt nhằm giảm độ hở tổng thể trong quá trình dập. Góc trụ bằng điện tử cũng được hiển thị trên màn hình điều khiển giúp người sử dụng có thể điều chỉnh chính xác nhất.

2. Cấu tạo máy dập thân H đơn Chin Fong SC160

Máy dập thân H đơn Chin Fong SC160 có bộ ly hợp tốt giúp moment lực cao hơn so với áp suất khí làm giảm sự mài mòn và tiêu hao khí trao quá trình dập.

Cấu tạo máy dập thân H đơn Chin Fong SC160

Máy dập thân H đơn gồm: 

1. Khung máy

2. Bánh đà

3. Phanh và ly hợp ướt: làm mát động cơ, chạy trơn tru trong quá trình hoạt động, âm thanh nhẹ nhàng và êm ái hơn nồi ly hợp khô, và các cặn do ma sát luôn được làm sạch.

4. Trục dẫn động bánh đà: là cầu nối giữa động cơ và búa dập

5. Bánh răng chính

6. Bộ đối trọng

7. Trục khuỷu

8. Trục điều chỉnh bàn ép

9. Cơ cấu bảo vệ quá tải

10. Khung bàn ép trên

11. Thiết bị tách phôi

12. Bàn ép Trên

13. Bàn ép dưới

Ngoài ra bộ bảo vệ quá tải bằng thủy lực máy dập thân H đơn Chin Fong SC160 nhằm đáp ứng nhanh quá trình dập. Bu lông gá bộ đẩy phôi bàn dưới cơ động và dễ bảo dưỡng, má kẹp 6 điểm dạng hộp.


Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý