Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H

CMC SKU:
672 Triệu
  • Bàn đục lỗ lớn đa năng;
  • Hệ thống bôi trơn áp lực tập trung;
  • Tốc độ làm việc hiệu quả và độ chính xác nâng cao.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Lực đột 140 ton
Chiều dài 2680 mm
Chiều rộng 1060 mm
Chiều cao 2380 mm
Chiều dầy đột 30 mm
Sai số đột ±0.01 mm
Điện năng tiêu thụ 7.5HP kW
Kích thước tấm lớn nhất 2,032 x 1,600 mm

Chi tiết sản phẩm

Trong tất cả các phương pháp tạo hình kim loại một hoặc nhiều kiểu gia công có thể được sử dụng như uốn, vuốt hoặc dập hay được gọi là đột dập liên hợp. Hình dạng của chi tiết tác động lớn đến tính tạo hình của kim loại tấm, đặc biệt là khi dập và uốn. Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H được kết hợp nhiều chức năng như cắt, đột, dập tạo hình hoạt động nhờ hệ thống thủy lực:

Dập là dạng gia công kim loại bằng áp lực tiến hành trong khuôn dập ngắn trên máy, để tạo ra vật dập có hình dạng, kích thước sát đúng với sản phẩm và tổ chức kim loại yêu cầu. Máy đột dập là công cụ gia công kim loại bằng cách sử dụng lực của chày làm biến dạng phôi theo hình thù, kích thước mong muốn.

Cắt là thao tác trong đố những tấm vật liệu lớn được cắt thành những phần nhỏ. Những phaanfnhor này sẽ được dùng trong các quy trình sau đó.

Dập cắt là môt dạng cắt, theo đó miếng kim loại tấm được cắt ra theo chu vi của  một hình định trước để tạo thành phôi làm việc.

Đục lỗ là cắt xuyên phôi kim loại tâm để tạo lỗ. Trong quá trình đục tấm phôi bị căng giữa các cạnh chày và phôi. Khi chày đâm xuyên vật liệu, ứng suất gia tăng cho đến khi sự đứt gãy xảy ra. Sau khi một chi tiết được tạo hình, một khuôn gọt sẽ được dùng để loại bỏ những lớp phế liệu dư thừa khỏi phôi làm việc.

Hệ thống đột dập liên hợp

Hệ thống đột dập liên hợp

1. Tính năng nổi bật của máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H

Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H là thành quả sáng tạo không ngừng của thương hiệu CMC có khả năng dập 140ton. Sự kết hợp cùng với tính năng thay chày cối tự động, an toàn nhanh chóng và đơn giản giúp giảm số lượng chày cối cần trong quá trình đột mà còn giảm thiểu chi phí đầu tư trong việc thay thế các chày cối đột mới với các tính năng nổi bật:

  • Đầu đột có khả năng xoay 360 độ nhờ tích hợp các công nghệ “Hybrid Servo-Electric Hydraulic” và “Torque Motor”. Tốc độ đột lên đến 1,200 lần/phút.
  • Thay tool nhanh chóng, dễ dàng và an toàn nhờ công nghệ thay tool tự động (Automatic Tool Changer - ATC). Tốc độ thay đổi chày cối đột rất nhanh nhờ thiết kế mâm gá chày cối dạng xoay tròn 2 chiều.
  • 3 Tay kẹp tôn bằng thủy lực có khả năng di chuyển tự động, độc lập, vào đúng vị trí được thiết lập trong chương trình đột, góp phần tối đa hóa sản xuất, giảm thiểu vùng chết (dead zone).
  • Bàn chổi cước chống trầy có khả năng xử lý tôn kích thước 2,032 x 1,600 mm. Với độ sai số chỉ ±0.01 mm.    
  • Tốc độ vận hành cực nhanh
  • Gia tốc trục X, Y lên đến 1.53 G, tốc độ lên đến 113 m/min.
  • Khả năng tạo hình phôi nhanh và đặc biệt, với khả năng chấn cao đến 80mm và nhiều góc chấn khác nhau.

Chính vì vậy máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H được tích hợp nhiều chức năng như đột lỗ tròn, đột oval, cắt sắt tấm, sắt hình, sắt thanh công suất lên đến 110 tấn mang đến sự ổn định, không bị rung lắc khi sản xuất.

Máy đột dập liên hợp có thiết kế máy dạng đứng cố định, chắc chắn phù hợp cho ngành gia công cơ khí, gia công kim loại đưỡ ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp lớn.

Đặc biệt máy đột dập liên hợp là dòng chuyên cắt thép dày tư 3mm trở lên nhờ sử dụng cơ và bánh đà để tạo lực dập.

Máy đột dập liên hợp CMC IT 11025 H

Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H 

2. Đặc điểm máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H

Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H dùng để dập ghép (Compound stamping) hay được hiểu với tên khác là dập phối hợp. Đây là phương pháp dập phối hợp một số bước dập tấm khác nhau được thực hiện cùng một lúc trong cùng một hành trình của máy khi phôi không thay đổi vị trí. Trong đó khuôn đột dập phối hợp là loại khuôn mà sau một hành trình của máy dập, khuôn thực hiện được hai hay nhiều nguyên công tạo hình, tất cả các nguyên công đó được đồng thời thực hiện sau một lần dập, sản phẩm được tạo hình hoàn chỉnh sau khi ra khỏi khuôn.

CMC IT 14030 H cũng có khả năng dập đuổi hay dập liên tục hay được gọi là dập phối hợp một số bước dập tấm khác được thực hiện nối tiếp nhau trong một số hành trình của máy dập tương ứng với số lần thay đổi vị trí. Khuôn dập liên tục là loại khuôn sau một lần dập thực hiện được hai hay nhiều nguyên công tạo hình chi tiết. Trong đó, chi tiết được thực hiện sau bao nhiêu hành trình dập của máy thì phế liệu di chuyển bấy nhiêu vị trí. Mỗi vị trí chi tiết được hình thành một phần, đến vị trí cuối cùng chi tiết được tạo thành hoàn chỉnh.

Máy đột dập liên hợp CMC IT 14030 H hay còn gọi là đột dập hỗn hợp (Combined stamping). Nó là sự kết hợp giữa dập ghép và dập đuổi tiến hành trên một máy (trong dập tấm)  khả năng gia công đa dạng, mang đến chất lượng chính xác cao.

Máy đột liên hợp đa năng có công suất 7.5HP, hoạt động bằng thủy lực có chiều sâu họng đột lớn 400mm cho phép đột được các vị trí rất xa mép thép. Hệt hống điện và khóa liên động an toàn

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý