Máy lốc tôn Davi MCA-3020

Davi SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Hai cuộn bên đối xứng uốn phôi trong một lần thao tác;
  • Bộ điều khiển CNC này có khả năng thiết lập ngoại tuyến;
  • Sử dụng hệ thống song song điện tử của cuộn “Servo-Tronic”
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Số trục 4
Chiều rộng dài trục 3100 mm
Đường kính trục bên 200 mm
Chiều dày uốn 7 mm
Đường kính trục dưới 210 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy lốc tôn Davi MCA-3020 thiết kế với hai cuộn bên đối xứng cho phép uốn phôi trong một lần thao tác. Đây là dòng sản phẩm mới của Davi, tất cả các sản phẩm MCA series có công nghệ tiên tiến, nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy khác, đặc biệt là các dòng sản phẩm lốc tôn loại 3 trục.

Davi tin chắc rằng các sản phẩm thế hệ mới được nhà sản xuất tạo ra đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các cơ sở gia công kim loại tấm, uốn và tạo hình. Ngoài dòng máy lốc tôn 4 trục series MCA, Davi còn có các loại máy lốc tôn dòng MCB series và các loại máy lốc tôn 3 trục phù hợp cho các nhu cầu sản xuất trung và lớn.

1. Ưu điểm máy lốc tôn Davi MCA-3020

Máy lốc tôn Davi MCA-3020 hay còn gọi là máy uốn tôn hoạt động nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh lập trình vị trí của con lăn bên thông qua bộ điều khiển NC tiêu chuẩn. Với bảng điều khiển tiêu chuẩn, một giải pháp tiên tiến mới giúp nhà sản xuất thiết lập chế độ uốn, lốc kim loại trên các bộ phận được nhanh chóng với độ chính xác lặp lại cao nhất. Ngoài ra, bộ điều khiển CNC này có khả năng thiết lập ngoại tuyến và giám sát máy vận hành thông qua phần mềm hỗ trợ đăng nhập điều khiển từ xa.

Davi MCA-3020 kết cấu 4 trục hay được gọi là 4 con lăn cho phép đầu phẳng ngắn nhất, làm tròn tối ưu các tấm nhờ vào hình dạng sáng tạo của chuyển động hành tinh của các con lăn bên. Các tấm được kéo theo chiều ngang, do đó tạo cơ hội kết hợp bàn tiếp liệu và các hệ thống xếp dỡ khác với máy uốn 4 cuộn DAVI và tăng mức độ tự động hóa trong quá trình sản xuất thời kỳ công nghệ 4.0.

Bộ điều khiển CNC máy uốn tôn 4 trục Davi

Không giống như các máy cán tấm ba cuộn, không cần phải uốn cong hai mép của tấm trước rồi mới cuộn hình trụ. Máy lốc tôn Davi MCA series có thể uốn trước của cả hai đầu, đưa tấm về phía trước qua các cuộn chỉ trong một chuyển động. Người thực hiện chỉ cần tìm đúng vị trí của các cuộn phụ là có thể tạo hình sản phẩm mong muốn thành công. Các tấm được tải theo chiều ngang cho phép sử dụng băng tải tiếp liệu và các hệ thống xếp dỡ tự động. Sau đó, cuộn tấm được điều khiển bằng CNC sẽ trở thành một trung tâm cán tự động không người lái giúp giảm đáng kể thời gian chu kỳ, lý tưởng cho việc vận hành sản xuất số lượng lớn. Đây chính là điểm đặc biệt mà Davi MCA series vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác.

Dòng MCA series sử dụng các công nghệ DAVI hiện đại nhất PSG, PLT, EST và “Roll by Wire”. Tất cả các máy uốn 4 trục đều được trang bị hệ thống song song điện tử của cuộn “Servo-Tronic” thay vì hệ thống đã lỗi thời với trục xoắn. Ống cuộn đồng bộ Servo-Tronic được cấp bằng sáng chế, hiện đại sử dụng đồng thời hệ thống thủy lực và điện tử cho hệ thống song song chính xác nhất trên thị trường so với các thương hiệu khác chỉ sử dụng hệ thống thủy lực, cơ khí (thanh xoắn) hoặc điện tử.

Davi MCA-3020

Máy lốc tôn Davi MCA-3020

Công nghệ dẫn hướng xoay hành tinh được cấp bằng sáng chế của Davi bao bọc các cuộn bên về phía trung tâm của cuộn trên cùng cho phép hình dạng hình học chặt chẽ nhất hiện có trên thị trường so với các thanh dẫn hướng tuyến tính nghiêng của các thương hiệu khác, đặc biệt là trên các đường kính lớn, di chuyển xa hơn so với trung tâm cuộn và kẹp tấm.

Máy uốn Davi MCA-3020 tích hợp cuộn kỹ thuật số bằng dây, bôi trơn vĩnh viễn và hệ thống song song Servo-tronic kép cho phép dễ dàng vận hành để sản xuất các bộ phận chất lượng một cách chính xác và đảm bảo cuộn tấm không cần bảo trì.

2. Sự khác biệt của máy lốc tôn Davi MCA

Davi MCA-3020 là dòng sản xuất đa năng nhất, chính xác và dễ lốc nhất. Trục lốc phía sau đối diện với bên tôn vào được dùng như cữ độc lập với tấm vuông. Sau khi tấm được gấp vuông nó sẽ luôn luôn được đảm bảo kẹp chặt giữa 2 trục trên và dưới, vì vậy quá trình tiền lốc và lốc rất an toàn và chính xác mà ko có bất kì sự trượt tôn nào xảy ra.

Quá trình tiền lốc và lốc không đòi hỏi tấm không bị nghiêng khi nạp tôn đầu vào ( giống như là máy lốc 3 trục truyền thống ) vì vậy máy uốn tôn Davi MCA-3020 có thể dùng để cải thiện đầu vào của tấm vào giữa các trục lốc.

may-uon-ton-4-truc

Máy thực hiện thao tác lốc tôn dạng tròn

Máy lốc tôn 4 trục Davi nhờ sự tăng tốc độ uốn nên nó có khả năng tăng năng suất sản xuất và có thể uốn dễ dàng những góc uốn khó. Máy lốc tôn gồm có thân máy, bộ điều khiển, cơ cấu động lực tạo lực quay rulo (thủy lực hoặc động cơ & hộp số), và các rulo làm việc. Chính vì thế máy móc cũng ít có hư hỏng nghiêm trọng và việc vận hành cũng như bảo trì tương đối đơn giản. 

Máy lốc tôn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như đóng tàu, nồi hơi, bồn bể, thủy điện, dầu khí, hóa chất, kết cấu kim loại và các ngành chế tạo máy móc khác…

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý