Máy mài tròn Jagura JAG-CG2550-AL

JAGURA SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Bàn trượt ngang, ụ mài chuyển động dẫn tiến ngang;
  • Tốc độ đá mài vô cấp và bàn làm việc nghiêng góc 8°, -4°;
  • Trục mài sử dụng ổ bi hợp kim, hệ thống bôi trơn tự động;
  • Bệ máy bằng gang đúc liền khối, công suất lớn, độ ồn thấp.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Đường kính mài ngoài max 250 mm
Trọng lượng phôi max 80 mm
Đường kính mài trên bàn 250 mm
Số cấp tốc độ 2
Biên độ qua lại 150 mm
Hành trình tiến và lùi 150 mm
Khoảng chống tâm 500 mm
Trục X nhỏ nhất 0.0025 mm
Góc quay ± 30° / 8°, -4°

Chi tiết sản phẩm

Máy mài tròn Jagura JAG-CG2550-AL  thương hiệu Jagura - chuyên sản xuất các máy công nghiệp phục vụ cho nhu cầu sản xuất đòi hỏi sự chính xác cao. Jagura JAG-CG2550-AL là dòng máy AL series có công suất làm việc lớn, đường kính mài lớn nhất đạt 250mm và chiều dài mài lớn nhất đạt 400mm.

1. Đặc điểm máy mài tròn Jagura JAG-CG2550-AL

Máy mài tròn Jagura JAG-CG2550-AL có kết cấu máy được đúc bằng gang liền khối, trải qua quá trinh nhiệt luyện ở nhiệt độ cao nên máy đảm bảo được độ bền và độ cứng vững cao, công suất lớn, độ ồn khi làm việc thấp và khả năng chống rung lắc trong suốt quá trình làm việc.

Jagura JAG-CG2550-AL thường được dân trong nghề gọi là máy mài tròn ngoài do dao ăn theo trục X bằng cơ (manual), chạy dọc theo trục Z tự động bằng thủy lực thông qua cơ cấu trục vít - bánh vít. Đây là dòng sản phẩm thuộc series AL của nhà sản xuất Jagura với tốc độ đá mài vô cấp và bàn làm việc có khả năng nghiêng góc 8° đến -4°.

JAG-CG2550-AL - dòng máy mài hình trụ khả năng vận hành và chức năng làm việc đặc biệt được nâng cấp với đầy đủ các tinh năng cung cấp cho người dùng các giải pháp tổng thể để đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, hệ thống điều khiển được trang bị giao diện thao tác hộp thoại riêng, giúp vận hành rất dễ dàng, hơn nữa có thể hoạt động với nhiều dụng cụ đo lường khác nhau để nâng cao chất lượng phôi và hiệu quả sản xuất.

JAG-CG3240-AL

Máy mài tròn ngoài Jagura JAG-CG2550-AL

Trục mài Jagura JAG-CG2550-AL sử dụng ổ bi hợp kim, hệ thống bôi trơn tự động, đầu trục chính có thể xoay 30° và có khả năng thay đổi tốc độ bằng biến tần.

Đầu đá mài được gia công chính xác từ hợp kim thép chất lượng cao, xử lý carbon và tôi cứng đạt HRC 60° nên trong suốt quá trình làm việc đầu đá mài không bị biến dạng, chống ăn mòn tối đa, độ chính xác theo thời gian luôn được đảm bảo.

2. Cơ chế làm việc của Jagura JAG-CG2550-AL

Máy mài tròn JAG-CG2550-AL có khoảng chống tâm 400mm, bàn làm việc (trục X) có khả năng làm việc tự động (Auto) và bằng tay (Manual), tốc độ chi tiết mài từ 0-300 vòng/phút, kiểu mài ướt phải có hệ thống làm mát khi mài, cho phép mài tròn ngoài, mài tròn bên trong, mài góc...

Máy mài tròn Jagura có công suất nhỏ 5HP, máy mài có độ ồn thấp, tốc độ đá mài vô cấp và bàn làm việc cho phép nghiêng tạo góc, thiết kế sẵn bộ làm mát bên trong máy nhằm giải nhiệt khi mài giúp máy kéo dài tuổi thọ.

Trục bánh mài chạy trên ổ trục thủy tĩnh đặc biệt và lý tưởng cho công việc mài chính xác. Nó không ma sát giữa các phần kim loại, không sinh nhiệt, không biến dạng, độ chính xác cao và có thể dùng liên tục. Thanh trượt trên bàn và đầu đá mài được bôi trơn bởi hệ thống bôi trơn thủy tĩnh tự động tiên tiến. Chúng cho phép chuyển động mượt mà, tiến đá chính xác và độ chính xác mài cao.

Cac phuong pap mai

Các phương pháp mài của máy mài Jagura

Máy mài tròn Jagura cho phép mài thô và mài tinh kim loại với hình dáng trục, trụ, côn hoặc lỗ...phù hợp với hầu hết các tổ hợp gia công cơ khí, chế tạo máy.... Máy mài tròn Jagura ngoài series JAG-CG3240-AL còn có các model khác như JAG-CG2575-AL; JAG-CG3260-AL; JAG-CG2535-AL đều sử dụng cấu trúc vận hành Manual với giá thành thấp, tốc độ làm việc tối ưu và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý