Máy tiện cơ CMC LT8010

CMC SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Khả năng chống rung cao;
  • Độ cứng vững tốt;
  • Độ chính xác khi gia công luôn được đảm bảo;
  • Có khả năng sử dụng nhiều loại dao để gia công các vật liệu khác nhau.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Tốc độ trục chính 9 ~ 1,275/ 18 cấp r/min
Đường kính tiện lớn nhất 600 mm
Chiều cao 2,100 mm
Hầu máy 800 mm
Công suất động cơ chính 7.5 kW
Độ côn mũi chống tâm MT-6
Tiện ren hệ mét 0.5-112 mm
Tiện ren hệ inch 56-1/4 T.P.I
Tiện ren module 0.5-7 M.P
Chiều dài chống tâm 1000 mm
Mũi trục chính D11
Lỗ khoan Φ103

Chi tiết sản phẩm

Máy tiện cơ LT8010 thương hiệu CMC – thương hiệu máy CNC hàng đầu tại Đài Loan. Các dòng sản phẩm CMC sản xuất gồm máy tiện, máy xọc, máy phay…các sản phẩm đếu hoạt động ổn định, chất lượng sản phẩm khi gia công đạt độ chính xác giúp doanh nghiệp luôn yên tâm đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của khách hàng.

1. Ưu điểm của máy tiện cơ CMC LT8010

Máy tiện cơ là phương pháp gia công tiện trên máy tiện còn có thể khoan, khoét, doa, tarô…Đây được xem là phương pháp gia công có phoi được thực hiện bằng sự phối hợp hai chuyển động gọi là chuyển động tạo hình gồm chuyển động chính là chuyển động quay tròn của chi tiết và chuyển động chạy dao (chuyển động chạy dao dọc và chuyển động chạy dao ngang).

Máy tiện cơ LT8010

Máy tiện cơ LT8010

Máy tiện cơ CMC LT8010 hoạt động nhờ chuyển động chính là chuyển động xoay tròn của phôi. Chuyển động chạy dao là các chuyển động ngang và dọc theo băng máy. LT8010 có thể gia công kim loại ở tốc độ cao và bước tiến lớn, có thể tiến hành nhiều nguyên công cùng 1 lúc nếu khéo sử dụng đồ gá và chuyên dùng để thục hiện gia công các mặt tròn xoay ngoài và trong (mặt trụ, mặt côn, mặt định hình, mặt ren) xén mặt đầu, cắt đứt. Có thể khoan khoét doa trên máy tiện.

Máy tiện cũng gia công được các mặt không tròn xoay như : mặt elip, cam, hình nhiều cạnh v.v… bằng các đồ gá chuyển dùng.

2. Cấu tạo máy tiện cơ

Máy tiện cơ CMC LT8010 là máy tiện vạn năng thực hiện các công việc tiện và cắt ren có cấu tạo gồm 5 bộ phận chính:

- Ụ đứng bên trong lắp trục chính, động cơ bước (điều chỉnh các tốc độ và thay đổi chiều quay). Trên đầu trục chính một đầu được lắp với mâm cặp dùng để gá và kẹp chặt chi tiết gia công. Phía sau trục chính được lắp hệ thống thủy lực hoặc khí nén để đóng mở và kẹp chặt chi tiết.

- Truyền động trục chính có thể là động cơ một chiều hoặc xoay chiều. Đông cơ một chiều điều chỉnh vô cấp độ bằng kích từ. Động cơ xoay chiều thì điều chỉnh vô cấp độ bằng độ biến đổi tần số, thay đổi số vòng quay đơn giản có mô men truyền tải cao.

Cấu tạo máy tiện cơ

Cấu tạo máy tiện cơ

- Truyền động chạy dao chuyển động tịnh tiến bằng bộ vít me đai ốc bi làm cho từng trục dao chạy độc lập (trục X, Y). Các loại động cơ này có đặc tính động học ưu việt cho quá trình cắt, quá trình phanh hãm do mô men quán tính nhỏ nên độ chính xác điều chỉnh cao. Bộ vít me đai ốc bi có khả năng biến đổi truyền dẫn dễ dàng, ít ma sát, có thể điều chỉnh khe hở hợp lý khi truyền dẫn với tốc độ cao.

Trong quá trình đóng mở mâm cặp để tháo chi tiết bằng hệ thống thủy lực (khí nén) hoạt động nhanh lực phát động nhỏ và an toàn. Đối với máy tiện CNC thường được gia công với tốc độ rất cao. Số vòng quay của trục chính lớn (có thể lên tới 8.000 vòng/ phút – khi gia công kim loại màu). Do đó lực ly tâm là rất lớn nên mâm cặp thường được kẹp bằng hệ thống thủy lực (khí nén) tự động.

- Ụ động dùng để định tâm và gá lắp chi tiết, điều chỉnh, kẹp chặt nhờ hệ thống thủy lực (khí nén).

- Hệ thống bàn xe dao bao gồm gá đỡ và ổ tích dao (bàn xe dao). Gá đỡ ổ tích dao dùng để đỡ ổ chứa dao thực hiện các chuyển động tịnh tiến ra/vào, song song, vuông góc với trục chính nhờ các chuyển động của động cơ bước.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý