Máy tiện cơ CMC LT8015

CMC SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Khả năng chống rung cao, độ cứng vững tốt;
  • Trục chính được đỡ bởi 2 bạc đạn đũa ở 2 đầu cho độ bền cao
  • Độ chính xác khi gia công luôn được đảm bảo;
  • Thiết bị tiện côn giúp dễ dàng điều chỉnh góc côn trong quá trình gia công
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Tốc độ trục chính 9 ~ 1,275/ 18 cấp r/min
Đường kính tiện lớn nhất Ø600 mm
Chiều cao 2,100 mm
Hầu máy Ø800 mm
Công suất động cơ chính 7.5 kW
Độ côn mũi chống tâm MT-6mm
Tiện ren hệ mét 0.5-112 mm
Tiện ren hệ inch 56-1/4 T.P.I
Tiện ren module 0.5-7 M.P
Chiều dài chống tâm 1500 mm
Mũi trục chính D11
Lỗ khoan Ø103

Chi tiết sản phẩm

Máy tiện cơ LT8015 thương hiệu CMC được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, công suất lớn và khối lượng chuẩn, băng máy rộng đảm bảo độ cứng vững lớn và khả năng chống rung cao cho độ chính xác gia công tốt nhất. LT8015 được sử dụng để tiện các bề mặt trong và ngoài hình trụ và hình côn, dùng để khoan lỗ và cắt ren: ren hệ mét, hệ Anh, ren môđul, ren Pitsơ....

1. Cấu tạo máy tiện cơ

Máy tiện cơ CMC LT8015 hay còn gọi là máy tiện ngang có khả năng gia công được đa dạng sản phẩm, an toàn, không gây tiếng ồn lớn, năng suất cao và vận hành khá đơn giản. Máy tiện giúp cho việc tiện tròn, tiện vát, tiện côn, tiền mặt và tiện rãnh bằng tay, ren hệ mát và hệ inch đa dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy tiện cơ gồm 4 bộ phận chính:

Thân máy là chi tiết quan trọng vì trên thân máy có lắp tất cả các bộ phận chủ yếu của máy. 

Hộp trục chính gồm trục chính và những ổ trục của trục chính. Trục chính thường có kết cấu rỗng có thể đưa phôi thanh qua trục chính. 

Cấu tạo máy tiện cơ

Cấu tạo máy tiện cơ

Bàn xe dao là bộ phận máy lắp trên hộp xe dao và trượt trên sống trượt của băng máy. Bàn dao có nhiệm vụ kẹp chặt dao và thực hiện chuyển động chạy dao dọc và chạy dao ngang. Bàn dao gồm 4 bộ phận chính: bàn trượt dọc, bàn trượt ngang, bàn trượt dọc trên và ổ gá dao.

Ụ động (ụ sau) được đặt trên sống trượt dẫn hướng của băng máy và có thể di trượt dọc theo sống trượt tới một vị trí bất kì bằng tay. Ụ dộng đỡ những chi tiết gia công kém cứng vững, ngoài ra còn gá mũi khoan, khoét, doa, các đồ gá tarô,… Để kẹp chặt ụ động xuống băng máy có hai cách: bônulg – đai ốc và cần xoay chốt lệch tâm. 

2. Ưu điểm của máy tiện cơ CMC LT8015

Máy tiện cơ là phương pháp gia công tiện trên máy tiện còn có thể khoan, khoét, doa, tarô…Đây được xem là phương pháp gia công có phoi được thực hiện bằng sự phối hợp hai chuyển động gọi là chuyển động tạo hình gồm chuyển động chính là chuyển động quay tròn của chi tiết và chuyển động chạy dao (chuyển động chạy dao dọc và chuyển động chạy dao ngang).

Máy tiện cơ CMC LT8015

Máy tiện cơ LT8015

Máy tiện cơ CMC LT8015 hoạt động nhờ chuyển động chính là chuyển động xoay tròn của phôi. Chuyển động chạy dao là các chuyển động ngang và dọc theo băng máy. LT8010 có thể gia công kim loại ở tốc độ cao và bước tiến lớn, có thể tiến hành nhiều nguyên công cùng 1 lúc nếu khéo sử dụng đồ gá và chuyên dùng để thục hiện gia công các mặt tròn xoay ngoài và trong (mặt trụ, mặt côn, mặt định hình, mặt ren) xén mặt đầu, cắt đứt. Có thể khoan khoét doa trên máy tiện.

Máy tiện cũng gia công được các mặt không tròn xoay như : mặt elip, cam, hình nhiều cạnh v.v… bằng các đồ gá chuyển dùng.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý