Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A

Woo Jin SKU:
481 Triệu
  • Vận hành lên / xuống tuần tự;
  • Di chuyển dàng trong nhà xưởng nhờ các bánh xe;
  • Máy gia công có thể làm việc cả cắt / chấn / đột;
  • Thiết kế đơn giản, dễ vận hành, an toàn cho người sử dụng;
  • Mỗi chức năng có một công tắc & bàn đạp riêng nhằm có thể vận hành độc lập đồng thời.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật /Specifications

WJBB-313A

Chức Năng

Vật Liệu

Chiều dày x chiều rộng

Hành Trình xylanh

Khả Năng đột lỗ

Motor

Khối lượng

Đột

Đồng

T15 x W150mm

45mm

Ø4.3 x Ø25

5HP-6P

380V

1200kg

Nhôm

T15 x W150mm

Ø4.3 x Ø25

Chấn

Đồng

T15 x W150mm

90mm


5HP-6P

380V

Nhôm

T15 x W150mm

Cắt

Đồng

T12 x W150mm

50mm


7.5HP-6P

380V

Nhôm

T15 x W150mm

Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A thương hiệu Hàn Quốc cho năng suất làm việc cao chuyên dùng để cắt, uốn các thanh kim loại.

Máy uốn thanh cái được làm từ thép kim loại bền bỉ, kết cấu chặt chẽ, cơ chế hoạt động linh hoạt nhằm giúp uốn kim loại theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra.

1. Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A dùng để làm gì?

Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A được sử dụng để uốn các loại thanh cái, đồng, nhôm... thành những đường cong, góc uốn, tối đa là 90 độ, phục vụ cho mục đích gia công thiết bị, thi công công trình xây dựng,...

Máy uốn thanh cái vận hành lên/xuống tuần tự nhờ hệ thống thủy lực để gia công uốn kim loại. Thiết bị này cho phép uốn thanh cái, nhôm & đồng tấm có độ dày từ 10 đến 12mm thành những đường cong, tương ứng với những góc khác nhau. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ uốn với góc tối đa lên đến 90 độ.

Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A

Các chức năng chính của máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A 

WOOJIN WJBB-313A  có khả năng đột lỗ tối đa Ø25, hình tròn hoặc ovan. Có tích hợp hệ thống thước đo ngang và dọc giúp người sử dụng có thể căn chỉnh hoàn toàn trên máy mà không cần phải định vị tâm đột trước. Hỗ trợ kim châm lấy tâm lỗ khi cần thiết.x

Máy uốn thương hiệu WOOJIN có chức năng đặt góc uống tự động. Người dùng có thể thực hiện thao tác trên hộp điều khiển, đặt các thông số về góc uốn và độ dày của thanh cái, sau đó chỉ việt ấn nút. Mọi việc còn lại sẽ do máy thực hiện.

WJBB-313A có thể cắt không mất phôi, kèm theo đó máy có hỗ trợ giá đỡ thanh cái khi thanh cái quá dài. Máy có tích hợp hệ thống thước đo trên phần thân của máy. Vết cắt sắc, hoàn toàn không “ba-via”.

2. Cấu tạo chung của máy uốn thanh cái WOOJIN

Máy gia công thanh cái gồm 3 chức năng chính là đột lỗ, cắt và uốn thanh cái. Máy được tích hợp cả 3 bộ phận trên cùng sản phẩm nhưng tách biệt nhau, giúp cho việc gia công thanh cái trở nên thuận tiện hơn, người dùng không cần phải thay đầu để gia công như các dòng sản phẩm khác.

Máy gia công thanh cái WJBB-313A

Máy gia công thanh cái WJBB-313A

Mỗi một chức năng, máy uốn WOOJIN đều có một công tắc và bàn đạp riêng giúp các chức năng hoạt động độc lập đồng thời bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Tất cả các thiết bị được gắn trên một khung đỡ rất chắc chắn được thiêt kế phù hợp và có bánh xe lăn giúp việc di chuyển máy dễ dàng và thuận tiện. Thân máy được chế tạo bằng hợp kim thép giúp máy có độ bền cao, chống ăn mòn, chống chịu va đập tốt.

Máy uốn thanh cái WOOJIN WJBB-313A dễ dàng sử dụng, khả năng gia công chính xác mang lại hiệu quả cho người sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nâng cao hiệu quả làm việc.

Đây là dòng máy chất lượng cao, bền bỉ phù hợp trong việc gia công các loại thanh cái vừa và nhỏ được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất tủ điện, thang máng cáp điện, ...

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý