Máy xọc then CMC TS-300K 2016

CMC SKU:
440 Triệu
  • Khả năng xõ rãnh chính xác;
  • Công xuất động cơ 5HP giúp máy hoạt động mạnh mẽ;
  • Được sử dụng cho gia công bào mặt phẳng, bào rãnh...
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Kích thước bàn máy Ø560 mm
Chiều dài 1880 mm
Chiều rộng 1110 mm
Chiều cao 1960 mm
Động cơ trục phay (Max./Cont) 5HP-4P/8P
Hành trình dọc bàn làm việc 460 mm
Hành trình xọc 300 mm
Số lần xọc mỗi phút L:22-26-31-39 spm
Hành trình xọc đứng 320 mm
Góc xoay ±30
Khoảng cách giữa dẫn hướng cọc và bàn làm việc 365 mm
Khoảng cách giữa tâm cọc và thân máy 510 mm
Hành trình qua bàn làm việc 460 mm
Đường kính bàn Ф75 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy xọc then CMC TS-300K hay được gọi là máy xọc then hoa thương hiệu CMC được sản xuất tại Đài Loan. Đây là dòng máy chuyên dụng dùng để gia công bào mặt phẳng, bào rãnh, xọc các mặt bậc, các rãnh then hoa, rảnh ngoài... sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi chúng đáp ứng được độ chính xác, ổn định trong gia công.

1. Đặc điểm của máy xọc then CMC TS-300K

Máy xọc then CMC TS-300K là sản phẩm chất lượng có khả năng xọc rãnh chính xác nhờ công suất đông cợ hoạt động mạnh mẽ lên đến 5HP.

Máy xọc then hoa nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan có hành trình xọc lên đến 300mm và đầu bào chuyển động tịnh tiến theo phương thẳng đứng, chuyển động phụ là chuyển động tịnh tiến của bàn máy mang phôi theo hai hướng ngang và lên xuống, đôi khi có các chuyển động tròn dùng để gia công các rãnh có hình cong.

Chuyển động máy xọc đứng

Các chuyển động của máy xọc đứng

Máy xọc đứng CMC TS-300K cắt gọt đi lại theo phương thẳng đứng, tốc độ cắt luôn luôn biến đổi nên trong quá trình cắt hay xảy ra va chạm mạnh. Sau một khoảng làm việc lại có một khoảng chạy không nên được gọi là một chu trình kép.

Quá trình làm việc dao di chuyển một vòng gồm một lượt đi và một lượt về. Qúa trình chạy dao lượt đi làm việc thì dao cắt gọt kim loại  còn lượt về chạy không nên tuổi thọ của dao trên máy xọc then dọc luôn được nâng cao.

CMC TS-300K có 4 bộ phận chính gồm bệ máy, thân máy, đầu dao và bàn quay. Máy xọc then chỉ gia công các loại mặt phẳng ngắn, định hình như các dạng chày cối của khuôn dập. Xọc các rãnh then trong lỗ bạc, bánh răng, xọc rãnh xiên…và còn có khả năng xọc mặc định hình khác theo nhu cầu của cấu trúc các chi tiết gia công.

Cấu tạo máy xọc then CMC TS-300K

Cấu tạo máy xọc then CMC TS-300K

2. Máy xọc then CMC TS-300K hoạt động ra sao?

Máy xọc then CMC TS-300K chuyển động chính là chuyển động tịnh tiến lên xuống của đầu xọc, chuyển động qua lại của bàn máy theo hướng chuyển động dọc, ngang và vòng được thực hiện bằng cơ cấu cơ khí và thủy lực. Chuyển động chính được thực hiện bằng động cơ 5HP-4P/8P. Truyền chuyển động qua bộ dây đai thang tới hệ thống bơm thủy lực. Hệ thống thủy lực bảo đảm điều chỉnh vô cấp tốc độ đầu xọc trong giới hạn từ 22-26-31-39 spm. Điều chỉnh đầu xọc về chiều dài hành trình cần thiết và đảm bảo chiều thực hiện bằng cách thay đổi dấu Y1; Y2.

Chuyển động của bàn máy xọc là chuyển động dọc, ngang và quay vòng. Bàn máy di chuyển bằng tay thực hiện bằng vô lăng theo các xích chạy dao cơ khí và sử dụng đầu chia độ 360 độ để quay phôi với các phần bằng nhau.

Bào xọc trên máy xọc then CMC TS-300K cần thành thạo đúng quy trình để máy phát huy hết được năng xuất hoạt động của mình giúp các chi tiết được gia công đạt hình dạng kích thước và độ bóng bề mặt theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý