Địa Chỉ Mua Máy CNC Chính Hãng Giá Tốt

Địa Chỉ Mua Máy CNC Chính Hãng Giá Tốt

17 Oct 2020

Các doanh nghiệp muốn nâng cao năng suất sản xuất và hiệu suất làm việc thì việc đầu tư máy móc, trang thiết bị tốt phục vụ cho quá trình sản xuất là điều cần thiết. Ở thời đại công nghệ 4.0 việc lựa chọn thương hiệu, công nghệ sản xuất...luôn là điều quan tâm của tất cả các nhà quản lý. Để giải đáp các thắc mắc của các nhà quản lý, TATMachinery xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp các dòng máy cnc chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với các xưởng sản xuất vừa và lớn.

1. Máy phay cnc Hyundai Wia

Máy phay cnc hay được gọi là trung tâm gia công gồm 2 loại: máy phay ngang, máy phay đứng. Máy phay đứng là loại máy phay có trục chính vuông góc với bàn máy, máy phay ngang là loại máy có trục chính song song với bàn máy. Ngoài ra, máy phay còn có loại máy phay giường với trục chính khác nhau như 1, 2, 3 hoặc 4 trục chính. Loại máy phay giường này chỉ thực hiện chuyển động dọc, còn chuyển động ngang và lên xuống sẽ do đầu máy phay thực hiện.

Máy phay Hyundai Wia - Hàn Quốc

Hyundai Wia - thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất máy cnc toàn cầu. Toàn bộ sản phẩm máy phay cnc của Hyundai Wia đảm bảo về chất lượng, đa dạng về tốc độ trục chính phù hợp với mọi nhu cầu sản xuất của mọi doanh nghiệp. Tất cả các dòng máy của Hyundai Wia được trang bị tính năng bảng hiển thị hệ thống hoặt động và khả năng gia công tốc độ cao, lý tưởng cho yêu cầu sản xuất, độ chính xác cao, khả năng thay dao nhanh chóng...

Máy phay Hyundai Wia chuyên dùng để gia công, cắt gọt các sản phẩm theo khuôn đúc sẵn. Ngoài ra, máy còn được sử dụng trong ngành sản xuất đồ gia dụng, chế tạo phụ tùng hoặc chi tiết máy.

2. Máy cắt, chấn tôn Accurpress

Với hơn 45 năm trên thị trường, Accurpress không ngừng nghiên cứu và đẩy mạnh sản xuất dòng máy cắt và phanh báo chí cải tiến và hoàn chỉnh cho mọi ứng dụng uốn và cắt. Đến nay Accurpress dẫn đầu với các loại máy có trọng tải cao, công nghệ uốn đột mang tính cách mạng, máy song song và tự động hóa bằng robot.

Từ năm 1973, Accurpress đã chế tạo máy và các dây chuyền tự động phục vụ lĩnh vực gia công tấm. Trải qua 45 năm, Accurpress đã sản xuất ra 25.000 máy và trở thành nhà chế tạo máy chấn và máy cắt số 1 tại Bắc Mỹ.

Các loại máy cắt, đột được Accurpress cải tiến qua 45 năm

3. Máy dập

Máy dập Aida làm biến dạng phôi tấm theo biên dạng định sẵn của khuôn với độ chính xác và tốc độ làm việc nhanh, gia tăng năng suất sản xuất. Máy dập thân C của Aida có cấu trúc khung cứng vững cao nhất làm triệt tiêu sự biến dạng và độ lệch khung xảy ra trong suốt quá trình dập. Mạch điều khiển đa chức năng độc nhất với màn hình cảm ứng lớn tích hợp với bảng điều khiển giúp cho việc vận hành máy dễ dàng hơn, các chức năng điều khiển đều hiển thị trên bảng điều khiển. Đặc biệt là 2 dòng máy NC1-E và NC2-E có tuổi thọ của khuôn dập cao, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung động của máy khi hoạt động.

Một số máy dập thương hiệu Aida

Ngoài ra TATMachinery còn cung cấp các loại máy cnc cũ đảm bảo chất lượng, bảo hành dài hạn chính hãng.

Hộp thư góp ý