Hyundai Wia – Ra mắt KF5600II thế hệ mới

Hyundai Wia – Ra mắt KF5600II thế hệ mới

17 Oct 2020

Hyundai Wia – Thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các loại máy CNC chất lượng cao như máy phay, máy tiện với nhiều model đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. KF5600 – dòng máy phay đứng với nhiều chức năng và có tốc độ trục chính từ 8.000r/min đến 20.000r/min. Những gì trước đây có ở KF5600, Hyundai Wia đã đẩy mạnh nghiên cứu nâng cấp và biến nó trở thành một sản phẩm thế hệ mới cao cấp hơn – Trung tâm gia công đứng KF5600II.

Cấu trúc máy phay dòng series KF-II

Cấu trúc máy phay Hyundai Wia dòng series KF-II

KF 5600II – dòng sản phẩm thế hệ mới thứ 2 thiết kế đặc sắc hơn, những đường gân tạo hình khối cơ bắp cùng các hệ thống mới chất hơn như:

Bộ điều khiển Fanuc mới nhất.

Hyundai Wia đã áp dụng chương trình đối thoại bộ điều khiển màn hình cảm ứng Fanuc 15 inch tiên tiến và các chương trình hỗ trợ gia công khác giúp thực hiện điều khiển thuận tiện hơn và gia công chính xác cho chất lượng cao hơn.

Trục chính hiệu suất cao hơn.

Trục chính trung tâm gia công đứng Hyundai Wia mới này được cải thiện đáng kể độ rung trục chính và acc./dec. so với mô hình hiện có bằng cách áp dụng cấu trúc tối ưu của trục chính. Ngoài ra, nhiệt và tiếng ồn được giảm bớt bằng cách tháo động cơ thủy lực (Hệ thống khóa công cụ lai).

con lăn dẫn hướng

Con lăn dẫn hướng và trục vít

Con lăn dẫn hướng LM tốc độ cao.

Con lăn dẫn hướng tuyến tính được áp dụng để giảm thời gian không cắt và mang lại độ cứng cao. Hơn nữa, tuổi thọ của vòng bi đã được tăng lên đáng kể bằng cách tối ưu hóa cấu trúc trục chính và phương pháp bôi trơn.

Khả năng xử lý chip.

Băng tải phoi loại nặng trên và băng tải phoi vít bên trong được áp dụng làm tiêu chuẩn để loại bỏ phoi một cách hiệu quả trong quá trình gia công. Hơn nữa, khả năng xử lý chip đã được cải thiện đáng kể do tùy chọn chất làm mát xả đáy (thùng làm mát lớn 365 lít).

Trục chính và cột có chức năng tùy chỉnh khác nhau.

KF5600II có tốc độ trục chính khác nhau từ 8.000 đến 15.000 và 20.000r/min. Hơn nữa, tùy chọn cột cao một mảnh như giá đỡ giúp gia công các sản phẩm lớn hơn và chính xác hơn.

Trung tâm gia công đứng KF5600II có thời gian thay dao nhanh nhất 3.2sec giúp giảm thiểu thời gian không cắt và dẫn đến năng suất cao.

Hyundai Wia KF5600II chính thức ra mắt tại Hàn Quốc nửa cuối năm 2020 và được phân phối tại Việt Nam bởi TATMachinery với khả năng gia công độ chính xác cao thông qua cải tiến chất lượng trục chính và gia công tùy chỉnh thông qua các dây chuyền trục chính khác nhau, sản phẩm này sẽ góp phần tối đa hóa năng suất của khách hàng.

Hộp thư góp ý