Máy cắt dây CNC Excetek V400G

Excetek SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Công nghệ cắt đa dạng, giao điện thân thiện;
  • Hiệu suất gia công được nâng cao, tiết kiệm điện;
  • Tọa độ G54 ~ 59 dễ thay đổi chi tiết gia công tự động;
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Tải trọng lớn nhất trên bàn 500 kg
Hành trình X/Y/Z 400/300/220 mm
Dung tích dầu 60 lít
Số lượng trục 5 Axis AC servo motor
Đường kính dây điện cực 0.15 - 0.3 mm
Hành trình cắt nghiêng U/V 80/80 mm
Góc côn tối đa ±22°/ 80 mm
Kích thước phôi tối đa 750x550x215 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy cắt dây CNC Excetek V400G có hành trình X và Y lần lượt là 400 mm và 350 mm và có thể chứa các phôi lớn lên đến 750x550x215mm nặng tới 500 kg trong một kích thước rất nhỏ thuộc thương hiệu Excetek - thương hiệu máy công nghiệp hàng đầu Châu Âu.

1. Ưu điểm máy cắt dây CNC Excetek V400G 

Máy cắt dây CNC Excetek V400G giống như tất cả các dòng máy EDM dây Excetek tiêu chuẩn có cấu trúc khung C được thiết kế bằng phần mềm FEA để cung cấp độ chính xác đặc biệt trong các chuyển động của trục tuyến tính và giảm thiểu mọi ảnh hưởng nhiệt. Điều này đạt được với cấu trúc khung tổ ong cho độ cứng và ổn định nhiệt.

Hệ thống cấp và luồn dây tự động giúp máy hoạt động liên tục ngày đêm mà ít xảy ra sự cố hư hại, hệ thống nạp và luồn dây cung cấp khả năng luồn dây tại điểm đứt. Hệ thống ủ tự động làm thẳng dây để có thể luồn dây tại điểm đứt trong quá trình gia công với độ tin cậy gần như 100% và không cần quay trở lại vị trí bắt đầu. 

Excetek V400G có thể luồn dây điện chìm, giúp loại bỏ nhu cầu thoát nước và nạp đầy bình. Một hệ thống hỗ trợ tia nước có sẵn để cấp dây tự động trên phôi cao, có thể luồn các phôi lên đến 500mm và có khả năng luồn dây chìm giúp tiết kiệm thời gian thoát nước và nạp đầy thùng làm việc.

Excetek V400G luồn phôi

Excetek V400G có thể luồn các phôi lên đến 500mm.


Máy cắt dây CNC Excetek cũng có chức năng gia công nhiều lỗ nếu máy không thể đọc lại trong quá trình gia công nhiều lỗ, hệ thống sẽ bỏ qua lỗ tiếp theo. Vị trí của lỗ đã bỏ qua sẽ tự động được lưu trong bộ nhớ và có thể được gọi lại sau để hoàn thành gia công.

2. Cấu trúc máy cắt dây CNC Excetek V400G

Máy cắt dây CNC Excetek V400G có đế được đúc bằng gang nguyên khối nhằm đảm bảo máy luôn đạt đố cứng vững, tránh tình trạng rung lắc trong suốt quá trình làm việc. Ngoài ra, Excetek V400G có cánh tay dưới được làm mát bằng nước ngăn chặn sự giãn nở nhiệt do tích tụ nhiệt. Do đó độ chính xác sẽ được cải thiện.

  • 1. Độ cắt nghiêng U/V cứng cáp.
  • 2. Bàn làm việc thép không gỉ có độ cứng HRC50°.
  • 3. Động cơ servo AC đản bảo độ chính xác khi làm việc
  • 4. Đế máy rộng đúc bằng gang nguyên khối.

Excetek V400G

Cấu trúc khung máy Excetek V400G

Cắt dây tia lửa điện có điện cực là một sợi dây có đường kính từ 0.15 - 0.3mm. Dây này được cuốn liên tục và chạy theo một biên dạng cho trước, cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp. Chuyển động của dây cắt được điều khiển theo một đường bao nằm trong hệ tọa độ XY. Bàn máy được điều khiển CNC để tạo ra chuyển động theo các phương X và Y. Chuyển động được điều khiển này tạo thành một đường liên tục với độ chính xác khoảng 0,001mm và chuyển động này phải được lập trình bằng các phần mềm. Dây cắt được dẫn hướng thông qua hai cơ cấu dẫn hướng bằng kim cương. 

Excetek V400G điều khiển tự động có sự trợ giúp của máy tính nhờ các bộ phận được lập trình tự động hoạt động theo các sự kiện nối tiếp nhau với tốc độ được xác định để tạo ra các sản phẩm với hình dạng và kích thước theo đúng yêu cầu.

So với các máy công cụ thông thường, sản phẩm được làm từ máy cắt dây CNC không phụ thuộc vào tay nghề của người điều khiển mà phụ thuộc vào nội dung, chương trình được đưa vào máy. Chính vì vậy tốc độ gia công sản phẩm cao hơn, thời gian gia công ngắn hơn, gia công được nhiều sản phẩm hơn.


Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý