Máy lốc tôn Davi MCB-E25

Davi SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Trục phụ được tích hợp phía sau trục lỗ;
  • Tốc độ làm việc gấp 3,4 lần so với công nghệ truyền thống;
  • Dễ dàng sử dụng để uốn trước, uốn hình nón, hình elip...
  • Gia công chính xác, dễ vận hành màn hình điều khiển CNC
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Chiều rộng dài trục 2.550 mm
Tốc độ uốn 6 m/min
Chiều dày uốn 22 mm
Số trục 4

Chi tiết sản phẩm

Máy lốc tôn Davi MCB-E25 thương hiệu DAVI - nhà sản xuất, phát triển cải tiến kỹ thuật mới ứng dụng trong sản xuất, loại bỏ tất cả các kết nối điện trước đó bắt đầu từ tủ điện. Tất cả các sản phẩm máy lốc tôn của Davi đều thân thiện với người dùng và “tự lập trình”. Ngoài ra, Davi có hệ thống điều khiển CNC tiên tiến và hiệu quả nhất trong ngành đặc biệt là dòng DAVI-iRoll © PLUS trên iPad.

1. Đặc điểm máy lốc tôn Davi MCB-E25

Máy lốc tôn Davi MCB-E25 là loại máy lốc tôn 4 trục thuộc dòng series MCB. Đây là dòng sản phẩm máy tiên tiến chuyên dùng để cuộn các loại tấm có độ dày 22mm chính xác, dễ dàng, trực quan và nhanh chóng (lên đến 6 mét - 20ft mỗi phút).

Một máy lốc tôn Davi MCB-E25 có thể xử lý chiều dài tấm lên đến 2.550mm nhờ việc sử dụng 4 trục để vận hành tạo hình sản phẩm.

Davi MCB-E25

Máy lốc tôn Davi MCB-E25

Toàn bộ công đoạn để hoàn thiện sản phẩm của máy lốc tôn MCB-E25 chỉ cần một đường công tác. Không cần bẻ mép, không cần rút tôn ra xoay đầu rồi lại đưa vào như trên máy lốc tôn 3 trục kẹp đơn (không đối xứng) do máy lốc tôn này thuộc máy lốc tôn 4 trục nên khi tôn được đưa vào theo phương ngang sẽ được ke vuông bằng cách chống lên thanh cuốn bên cạnh.

Máy lốc tôn 4 trục này cho tốc độ nhanh hơn từ 50% đến 80% và hiệu suất cao hơn nhiều lần so với các kiểu máy lốc 3 trục. Đặc biệt nó dễ vận hành và giảm độ dài mép do có chế độ bẻ mép tốt hơn nhờ trục kép. Các tấm được tải theo chiều ngang cho phép sử dụng băng tải tiếp liệu và các hệ thống xếp dỡ tự động. Máy được điều khiển bằng CNC, trở thành một trung tâm cán tự động không người lái với chu kỳ làm việc cực ngắn, lý tưởng cho sản xuất số lượng lớn.

Servo-Tronic chính xác hơn bất kỳ hệ thống song song thủy lực, điện tử hoặc cơ khí và giữ các cuộn kẹp bên và phía dưới của máy song song, ngay cả trong trường hợp có sự cố điện tử (ít thời gian ngừng hoạt động), vì nó có một kép độc lập nhưng được tích hợp với hệ thống điều khiển song song (Davi Patent).

Davi MCB-E25 cho phép tạo ra độ tròn tuyệt vời, nhờ chuyển động tịnh tiến của các cuộn bên (bằng sáng chế Davi), di chuyển chúng đến tâm của máy (hình dạng hình học chặt chẽ nhất hiện có), so với các thanh dẫn tuyến tính nghiêng, đặc biệt là trên các đường kính lớn, di chuyển ra xa cuộn trung tâm và kẹp tấm.

Davi MCB-E25 được điều khiển bằng màn hình CNC

Dòng máy 4 trục Máy uốn tôn tích hợp sẵn khả năng bo viền mép tấm khi lốc, tiếp phôi tấm chỉ một lần không cần hồi lại. Trục con lăn trên là con lăn dẫn hướng chính, con lăn dưới và con lăn trên sử dụng hệ thống thủy lực để di chuyển. Bộ con lăn dẫn hướng không bị mài mòn do ma sát, chống cặn, không cần bôi trơn, không cần bảo dưỡng giúp tiết kiệm năng lượng. 

2. Vai trò máy lốc tôn Davi MCB-E25

Máy lốc tôn Davi MCB-E25 chuyên dùng để lốc, uốn các tấm tôn, tấm kim loại. Máy có chức năng uốn nhiều hình dạng khác nhau sử dụng hệ thống điện. 

Các thông số được kiểm soát bằng máy tính và hiển thị trên màn hình và có khả năng điều khiển từ xa tiện dụng. Chính vì vậy máy lốc tôn davi được chứng nhận ISO 9001: 2008, chất lượng toàn diện, tuân thủ các tiêu chuẩn ISO.

Máy uốn tôn 4 trục được xem là dòng máy đáp ứng hiệu quả công việc cao, chất lượng tin cậy do máy làm việc linh hoạt uốn tạo hình các tấm kim loại với hình dạng đặc thù nhờ hệ thống CNC được sử dụng rộng rãi nhờ vào khả năng hoạt động hiệu quả. Máy được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: chế tạo hệ thống ống thép, kết cấu nồi hơi, trong ngành công nghiệp đóng tàu hoặc chế tạo bình gas,...Dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, từ lốc tròn cho đến lốc côn tất cả đều được tự động hóa, độc quyền của DAVI trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý