Máy lốc tôn Davi MCB F30

Davi SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Tốc độ làm việc nhanh, hiệu suất làm việc cao hơn;
  • Không bị sai lệch khi uốn tạo hình sản phẩm;
  • Màn hình điều khiển lớn lưu trữ 1000 chương trình;
  • Công nghệ điều khiển độc quyền “Roll by wire”
  • 3 động cơ Hydro cho phép nghiêng trục trong quá trình lốc côn.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Công suất động cơ chính 380 V., 50 Hz kW
Số trục 4
Chiều rộng dài trục 3100 mm
Đường kính trục dưới 240 mm
Đường kính trục bên 290 mm
Đường kính uốn nhỏ nhất 430 mm
Tốc độ uốn 6 m/min

Chi tiết sản phẩm

Davi chuyên sản xuất các loại máy cuộn tấm dày từ 15-20 mm (5/8 - 3/4 inch), dày đến 80-100 mm (3 - 4 inch)... Chính xác, dễ dàng, trực quan và nhanh chóng (lên đến 6 mét - 20ft mỗi phút), đây là công nghệ cao nhất trong “ứng dụng hạng nặng năng suất cao” trên thị trường. MCB F30 là loại máy lốc tôn 6m/min 100% Made in Italy, tuân thủ các tiêu chuẩn chứng nhận ISO 9001: 2008. Máy lốc tôn Davi sử dụng công nghệ hiện đại nhất, tích hợp Roll by Wire kỹ thuật số, bôi trơn vĩnh viễn và hệ thống song song Servo-tronic kép cho phép dễ dàng vận hành, đảm bảo cuộn tấm luôn đảm bảo chất lượng.

1. Ưu điểm máy lốc tôn Davi MCB F30 

Máy lốc tôn Davi MCB F30 hay còn gọi là máy lốc tôn 4 trục có khả năng làm việc cho độ chính xác cao nhất, dễ dàng vận hành và thời gian uốn tôn nhanh. Ưu điểm nổi bật nhất của máy lốc tôn 4 trục:

  • Giảm độ dài mép (do chế độ bẻ mép tốt hơn nhờ trục kẹp).
  • Không cần bẻ mép cho cả hai biên như yêu cầu của các máy lốc tôn 3 trục thông thường.
  • Không cần rút tôn ra xoay đầu rồi lại đưa vào như các loại máy lốc tôn khác.
  • Tôn được đưa vào theo phương ngang nên không bị nghiêng khi tôn được đưa vào, nhờ việc chống lên thanh uốn cạnh bên nên tôn luôn được ke vuông, không bị sai lệch khi uốn tạo hình.
  • Máy lốc tôn 4 trục cho tốc độ nhanh hơn từ 50% đến 80% và hiệu suất làm việc cao hơn nhiều lần so với các kiểu máy lốc 3 trục thông thường.

Máy lốc tôn Davi MCB F30

Máy lốc tôn Davi MCB F30

Máy lốc tôn DAVI được thiết kế theo quy trình 360°, vận hành ổn định, cho công suất cao nhất và là một cỗ máy hoàn chỉnh nhất. Davi MCB F30 4 làm biến dạng toàn bộ bề mặt của tấm phôi thông qua việc điều chỉnh lực ép của hai trục bên lên phôi. Nhờ sử dụng hệ thống thủy lực để điều chỉnh, căn chỉnh trục..nên máy làm việc hiệu quả hơn, chất lượng sản phẩm cũng cao hơn so với các loại máy lốc tôn khác.

2. Chương trình làm việc máy lốc tôn Davi MCB F30

Máy lốc tôn Davi MCB F30 có thể sử dụng 2 chế độ làm việc bằng 2 phần mềm phác nhau. 

Hệ điều khiển “EASY ROLL CONTROL” có thể tự lập trình. Chỉ cần lựa chọn hình ảnh trong thư viện, nhập độ dày, bán kính và vật liệu, mọi việc sau đó sẽ được phần mềm tính toán hoàn toàn tự động và xuất ra phần mềm CNC. Việc còn lại chỉ cần nhấn nút “ START”, tất cả mọi quy trình được thực hiện tự động bởi CNC. Máy có bộ nhớ lưu được 1000 chương trình (tối đa 50 bước cho một chương trình). “EASY ROLL CONTROL” có các chế độ sau:

  • Chế độ Editor: Chương trình được viết thông qua bàn phím từng bước một, bởi trục và vị trí thông qua bàn phím. Chương trình được lưu trong bộ nhớ và được truy suất sử dụng sau này.
  • Chế độ teach-in: máy sẽ ghi nhớ chi tiết cuốn đầu tiên, và sẽ kiểm soát sự lập lại với những chuyển động tương tự đối với các chi tiết hàng loạt.
  • Chế độ Aided: phần chương trình được tạo bởi CNC.
  • Các chế độ vận hành: Điều khiển bằng tay, chế độ bán tự động, chế độ tự động.

MCB F30

Máy lốc tôn 4 trục đang thực hiện thao tác uốn

Hệ điều khiển “Easy S Control “: thường được sử dụng với các loại vật liệu khác nhau và đường kính thay đổi người sử dụng có thể điều chỉnh bằng tay để đạt được kết quả mong muốn. Nó cũng có thể hoạt động bằng cách chạy một lần tự động, hoặc chạy nhiều lần. Điều này có thể lập trình trong chế độ Editor. Chương trình có bộ nhớ lưu được 200 chương trình (Tối đa 36 bước cho một chương trình).

  • Chế độ Editor: Chương trình được viết thông qua bàn phím từng bước một, bởi trục và vị trí thông qua bàn phím
  • Chế độ teach-in: máy sẽ ghi nhớ chi tiết cuốn đầu tiên, và sẽ kiểm soát sự lập lại với những chuyển động tương tự đối với các chi tiết hàng loạt.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý